TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học “đặc biệt”, sáng ngày 4/6/2022 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé đã long trọng tổ chức tổng kết năm học 2021-2022. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà các em đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.
Đến dự và chia vui cùng nhà trường, về phía Lãnh đạo UBND xã, có Ông Lã Ngọc Tuấn – PCT UBND xã, cùng các đại biểu đại diện cho Đoàn thanh niên; Ông Hà Văn Sơn – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh của trường cùng với các vị trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh của 15 lớp; Ông Trịnh Xuân Tài – GĐ công ty 721. Về phía nhà trường có cô Vũ Thị Hoa – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 424 học sinh.


Buổi lễ được bắt đầu với các tiết mục văn nghệ chào mừng, những lời ca tiếng hát chào đón mùa hè vang lên cùng những điệu nhảy sôi động của các em học sinh đã làm tăng thêm không khí sôi nổi của buổi lễ tổng kết.


Tại buổi tổng kết cô Vũ Thị Hoa – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những khó khăn thách thức trong công tác dạy học cũng như kết quả mà Thầy và trò đã đạt được: Học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt 421/424, tỷ lệ 99,3%;
Học sinh hoàn thành CTTH đạt 83/83, tỷ lệ 100%; Phẩm chất đạt 100%;
Học sinh khen thưởng cấp trường đạt 50%; HS thi IOE cấp tỉnh: 2 em; Quốc gia 2 em; Duy trì sĩ số đạt 100%;
Giáo viên dạy giỏi cấp huyện 3 đ/c, GVCN lớp giỏi cấp huyện 2 đ/c;
Xếp loại LĐTT 74%, CSTĐ 15%. Nhà trường đề nghị HĐ thi đua cấp huyện tặng thưởng DH Tập thể LĐTT; UBND huyện tặng giấy khen.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết năm học 2021-2022.


Năm học đã khép lại với bao nỗ lực quyết tâm vượt qua mọi thách thức, khó khăn của đội ngũ BGH-GV-NV và học sinh toàn trường. Chân thành cảm ơn sự nỗ lực vượt khó khăn của đội ngũ CBGVNV nhà trường để chuyến đò cập bến thành công. Chúc các đồng chí CBGV và nhân viên cùng toàn thể các em học sinh có kỳ nghỉ hè vui khỏe, ý nghĩa, an toàn và bổ ích, dồi dào năng lượng cho năm học 2022-2023.

(Tin – Bài: Vũ Thị Hoa – Hiệu trưởng)