HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “HỘI XUÂN – TẾT ĐOÀN VIÊN” XUÂN QUÝ MÃO Ở TRƯỜNG NGUYỄN VĂN BÉ.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều 12/1/2023 trường TH Nguyễn Văn Bé phối hợp với TTGDKNS Thành Nhân tổ chức hoạt động trải nghiệm ” Hội xuân tết đoàn viên” xuân Quý Mão.

Đây là một chuỗi các hoạt động nhằm hướng đến giáo dục học sinh về tết cổ truyền dân tộc, trò chơi dân gian qua các hoạt động:  Viết thư pháp, biểu diễn thời trang mùa xuân, Kéo co, nhảy bao bố, Ô ăn quan, Bịt mắt bắt vịt đồng thời giáo dục tinh thần tương thân tương ái qua việc chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh khó khăn, giáo dục nghệ thuật, thể thao qua các hoạt động văn nghệ cũng như các trò chơi từ đó hình thành kĩ năng sống, kích thích hứng thú học tập, tạo môi trường học tập thân thiện, gắn kết giữa phụ huynh – học sinh – nhà trường và hướng đến giáo dục toàn diện cho các em. Đồng thời giáo dục học sinh biết giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc.

Qua hội xuân nhà trường cũng trao 30 phần quà, 02 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng những phần quà giúp các em ấm lòng khi tết đến xuân về.

Đặc biệt là phần đấu giá các bức thư pháp, số tiền thu về được 700.000 đồng và 186.000 đồng từ gian hàng vì bạn nghèo của khối 5. Món quà này sẽ tiếp tục trao tặng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn của Liên đội.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong Hội xuân – Tết đoàn viên 2023:

   

(Tin ảnh:  Vũ Thị Hoa – Hiệu trưởng)