GIỚI THIỆU CHUNG VỂ TRƯỜNG TH NGUYỄN VĂN BÉ

Lượt xem:

Đọc bài viết

GIỚI THIỆU CHUNG VỂ TRƯỜNG TH NGUYỄN VĂN BÉ

                                                                (Tập thể CB-GV-NV và đại biểu dự HNCCVC năm học 2020-2021)

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé được thành lập từ ngày 20/8/2020, trên cơ sở sáp nhập Trường Tiểu học Bế Văn Đàn và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé theo Quyết định số 62 của UBND huyện EaKar.
Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé sau khi sáp nhập có tổng số 15 lớp với 401 học sinh. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên: 30 đồng chí. Trong đó (BGH:03; 3/3 đ/c đã qua lớp BDCBQL, 1/3 đ/c đã qua lớp TCLLCT, 02 đ/c đang theo học TCLLCT; Giáo viên: 23; Nhân viên: 04). Trình độ chuẩn 100%, trên chuẩn đạt 80%. Số GV giỏi cấp huyện đạt 20/23 đ/c.
Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé được đặt trên địa bàn thôn 12 xã Cư Ni huyện Ea Kar tỉnh Đắk Lắk, trường cách trung tâm huyện Ea Kar 9km. Có 2 điểm trường, giao thông đi lại thuận tiện, dân cư tập trung đông đúc, kinh tế người dân tuy phát triển nhưng vẫn còn nhiều hộ gia đình rất khó khăn. Đội ngũ thầy cô giáo có bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, nhiệt tình và có trách nhiệm cao. Trường mới sáp nhập còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, các phòng ban và phòng chức năng chưa ổn định do xuống cấp. Được sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền địa phương nên vào đầu năm học nhà trường đã được tu sửa, nâng cấp 4 phòng học khang trang, sạch đẹp. Trường có khuôn viên rộng – thoáng mát, môi trường xanh – sạch – đẹp. Công tác chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường luôn bám sát, trách nhiệm và thực hiện đúng, đầy đủ các văn bản của ngành và các cấp ban hành. Từng bước đi vào ổn định các nền nếp dạy và học. Công đoàn nhà trường luôn tích cực vận động các đoàn viên tham gia các phong trào chung do ngành phát động nên đạt được nhiều giải cao trong Hội thao ngành giáo dục lần thức 32 vừa qua. Liên đội tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như Giao lưu Giai điệu Tuổi hồng, kế hoạch nhỏ, bông hoa điểm 10, lá lành đùm lá rách, …
Nhà trường kết hợp với công ty Kỹ năng sống Thành Nhân tổ chức dạy kỹ năng sống cho tất cả các khối lớp, các em học sinh hưởng ứng cao và rất phấn khởi khi được hòa nhập với môi trường sống, biết cách ứng xử, ngoại giao khi gặp những tình huống khó trong cuộc sống hàng ngày. Ngày Hội xuân được tổ chức long trọng – chu đáo nên được toàn thể quý bậc phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình, từ đó mà phong trào chung của nhà trường được nâng lên rõ rệt.
Nhà trường quyết tâm phấn đấu năm học 2020 – 2021 này sẽ đạt Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Trường đạt Tập thể lao động xuất sắc; Công đoàn vững mạnh xuất sắc; Liên đội mạnh cấp tỉnh. Tập thể nhà trường đoàn kết – thân ái, giữ vững danh hiệu trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tiến tới phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ II trong những năm tiếp theo.