HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CMHS, NHIỆM KỲ 2021-2022.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều thứ tư ngày 6 tháng 10 năm 2021. Ban giám hiệu trường TH Nguyễn Văn Bé tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh đầu năm học. Đến dự có các ông bà đại diện là chi hội trưởng của 15 lớp và các ông bà trong ban thường trực của nhà trường.

Hội nghị được nghe báo cáo công tác hội nhiệm kỳ 2020- 2021; thông qua báo cáo phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2022 và công khai các khoản thu chi trong nhiệm kỳ 2020-2021.

Tại Hội nghị này các bậc phụ huynh đánh giá cao những kết quả của thầy trò nhà trường đã gặt hái được trong năm qua. Đồng thời cảm ơn đội ngũ CBGVNV nhà trường đã nỗ lực vượt khó dạy dỗ con em của mình trong thời kỳ dịch bệnh covid phức tạp. Các bậc phụ huynh hứa sẽ phối hợp tốt với nhà trường để cùng giáo dục con em mình và hỗ trợ để nhà trường hoàn thành nhiệm vụ. Các bậc PH cam kết hướng dẫn con em thực hiện nghiêm túc quy định 5K, tạo mọi điều kiện để con em có đủ phương tiện để học tập trực tuyến.

Chia tay trưởng ban đại diện đã có 10 năm đồng hành cùng nhà trường và bầu ban đại diện nhiệm kỳ mới gồm 3 ông bà là chi hội trưởng đại diện của 15 lớp. Ông Hà Văn Sơn, Ông Lê Văn Thắng; Bà Đỗ Thị Hiền.

Hội nghị thành công tốt đẹp. Hy vọng trong NK này thường trực BĐD cha mẹ HS của trường làm tốt hơn nữa các nhiệm vụ của mình theo thông tư 55/2011/TT-BGDĐT ngày 22/11/2011 của bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo;

Phối hợp với nhà trường giáo dục đạo đức cho học sinh; khuyến khích, động viên học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; và động viên học sinh có nguy cơ bỏ học tiếp tục ra lớp.

Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:

Tin bài: Vũ Thị Hoa – Hiệu trưởng